foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Từ ngày 6/9/2013 đến ngày 12/9/2013 tại khu I, Trường Đại học Trà Vinh, Thư viện phối hợp với Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh tổ chức đợt sinh hoạt đầu khóa cho hơn 800 tân sinh viên vừa trúng tuyển Đại học và Cao đẳng nguyện vọng 1 năm học 2013 – 2014. Đợt sinh hoạt lần này được triển khai lần lượt trong sáu buổi tương ứng với sáu nhóm tân sinh viên.

Mục đích của đợt sinh hoạt nhằm giới thiệu cho các bạn tân sinh viên các nội quy, quy định, quy trình sử dụng các dịch vụ của Thư viện Trường; cách tra cứu tài liệu thông qua website, cách sắp xếp và tìm kiếm tài liệu trong kho mở của Thư viện. Đồng thời, buổi tập huấn cũng hướng tới mục đích giúp sinh viên làm quen với môi trường tự học, tự nghiên cứu và tạo điều kiện cho các bạn dễ dàng tìm kiếm, khai thác và sử dụng nguồn thông tin sẵn có tại Thư viện. Chia sẻ với các bạn tân sinh viên tại buổi sinh hoạt, cô Chế Thị Huyền Trân – nhân viên Thư viện nhấn mạnh: “Lợi ích của việc sử dụng thư viện là tiết kiệm được thời gian của bạn đọc”.

Chia sẻ với các bạn tân sinh viên tại buổi sinh hoạt, cô Chế Thị Huyền Trân – nhân viên Thư viện nhấn mạnh: “Lợi ích của việc sử dụng thư viện là tiết kiệm được thời gian của bạn đọc”.

Đây là hoạt động thường niên của Thư viện vào đầu năm mới, với mong muốn các tân sinh viên hiểu rõ hơn việc sử dụng thư viện sẽ tiết kiệm được thời gian của người học, làm phong phú hơn nguồn kiến thức mà các bạn đã được tiếp thu trên lớp, từ đó giúp chất lượng học tập được nâng cao hơn, như lời chia sẻ của bạn Sơn Thanh Ngọc – Tân sinh viên ngành Xét nghiệm: “Lớp học này rất cần thiết và bổ ích, chúng em mong muốn sớm được trở thành thành viên của Thư viện”.

Tin & ảnh: Kim Thanh - Huyền Trân


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn