Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày 18/11/2017, Ông Nguyễn Ngọc Tú - Giám đốc Thư viện Trường Đại học trà Vinh đại diện trao 10 suất học bổng “Vì học sinh hiếu học” cho các em học sinh vượt khó tại Trường THPT Cầu Ngang B.

Học bổng được quyên góp từ các đồng chí Đảng viên thuộc Chi bộ 28 trong việc học tập làm theo Bác; quỹ khuyến học của viên chức Thư viện; công ty TNHHMTV Thiện Tài và công ty TNHH Thiên Phú với giá trị mỗi suất 500.000đ tiền mặt. Đây là hoạt động mang ý nghĩa cộng đồng thể hiện sự quan tâm thiết thực đến các em tạo thêm động lực để các em vượt qua khó khăn hiện tại vững bước trên con đường học tập ở tương lai.

Tại buổi lễ, Thư viện trường Đại học Trà Vinh cũng đã ký kết bản ghi nhớ cùng với đại diện BGH Trường THPT Cầu Ngang B, hội phụ huynh học sinh về việc hỗ trợ cơ sở vật chất và nguồn sách để thành lập tủ sách dành cho cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường nhằm tạo một môi trường thân thiện và thói quen đọc nâng cao tính tri thức chung cho cả cộng đồng.

 

Thư viện Đại học Trà Vinh.