Tác giả: Lâm Văn Tính; TS. Trần Thanh Bình (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2023. Mô tả: 69Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 372.6521/ T312. Vị trí: Phòng Tài nguyên Nội sinh.

Mục tiêu nghiên cứu:

Hệ thống hoá những kiến thức cơ bản về lí thuyết đọc hiểu và đọc hiểu văn bản văn học nước ngoài. Khảo sát thực trạng dạy học đọc hiểu và đọc hiểu văn bản văn học nước ngoài ở khối lớp 5 tại một số trường Tiểu học trên địa bàn thành phố Cà Mau. Đề xuất và khảo nghiệm một số biện pháp phát triển kĩ năng đọc hiểu văn bản văn học nước ngoài cho học sinh lớp 5 theo yêu cầu cần đạt của Chương trình Tiếng Việt 2018.