Tác giả: Lưu Thị Dung; TS. Trần Thanh Bình (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2023. Mô tả: 82Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 372.6/ D513 . Vị trí: Phòng Tài nguyên Nội sinh.

Mục tiêu nghiên cứu:

Hệ thống hoá cơ sở lí luận về hoạt động đọc và dạy học đọc hiểu trong nhà trường Tiểu học. Xây dựng hệ thống văn bản đọc mở rộng theo các chủ điểm của sách giáo khoa Tiếng Việt 5 Chương trình Tiếng Việt 2006. Đề xuất và khảo nghiệm một số biện pháp hướng dẫn học sinh đọc hiểu hệ thống văn bản đọc mở rộng đã xây dựng theo yêu cầu cần đạt của Chương trình Tiếng Việt 2018.