Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh; TS. Từ Văn Bình (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2017.

Mô tả: 86Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 336.24 / L312. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Đánh giá được chất lượng dịch vụ công về thuế tại Chi cục Thuế huyện Ba Tri theo mức độ cảm nhận của người nộp thuế, từ đó đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công về thuế do cơ quan thuế cung cấp phục vụ cho công cuộc cải cách hành chính thuế hiện nay

Mục tiêu cụ thể:

- Xây dựng thang đo các nhân tố và đo lường sự ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ công về thuế tại Chi cục Thuế huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre. Xây dựng mô hình và kiểm định các giả thuyết nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố và mức tác động các nhân tố đến chất lượng dịch vụ công về thuế theo mức độ cảm nhận của người nộp thuế;

- Đánh giá sự khác biệt cảm nhận của người nộp thuế thuộc các nhóm khác biệt nhau (tuổi, nghề nghiệp, loại hình người nộp thuế, trình độ học vấn, hình thức liên hệ thường xuyên nhất với cơ quan thuế);

Đề xuất các hàm ý chính sách để nâng cao chất lượng dịch vụ công về thuế do cơ quan thuế cung cấp theo mức độ cảm nhận của người nộp thuế.