User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

Tác giả: TS. Vũ Minh Tâm.

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2017.

Mô tả: 294Tr, kích thước: 30cm.

Nội dung:

PHẦN 1: Quản trị kinh doanh quốc tế

Chương 1: Toàn cầu hóa và những tác động đến môi trường kinh tế - xã hội của thị trường thế giới. Chương 2: Môi trường thương mại và đầu tư trực tiếp nước ngoài. Chương 3: Môi trường tài chính quốc tế. Chương 4: Môi trường văn hóa quốc tế. Chương 5: Hoạch định chiến lược kinh doanh quốc tế. Chương 6: Chiến lược sản xuất toàn cầu và nghiên cứu phát triển sản phẩm mới. Chương 7: Chiến lược Marketing quốc tế. Chương 8: Cấu trúc tổ chức và quản trị nguồn nhân lực quốc tế.

Phần 2: Các bài tập nghiên cứu tình huống