Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Tác giả: TS. Nguyễn Đình Luận (chủ biên).

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp TP. HCM. Năm XB: 2011.

Mô tả: 285Tr. Kích thước: 14.5x20.5cm.

Nội dung:

Chương 1: Nhập môn kinh tế học. Chương 2: Cầu - cung hàng  hóa và giá cả thị trường. Chương 3: Lý thuyết về sự lựa chọn của người tiêu dùng. Chương 4: Lý thuyết về hành vi của doanh nghiệp .Chương 5: Thị trường cạnh tranh hoàn hảo. Chương 6: Thị trường độc quyền. Chương 7: Cạnh tranh độc quyền và độc quyền nhóm. Chương 8: Thị trường yếu tố sản xuất. Chương 9: Những hạn chế của kinh tế thị trường và sự can thiệp của chính phủ.

Register to read more ...