Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Cẩm; TS. Nguyễn Hải Quang (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 97Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343 C120. Vị trí: Phòng đọc.

Mục đích nghiên cứu của Luận văn:

Tìm hiểu và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với nhóm sản phẩm kháng sinh của Công Ty Cổ Phần Dược phẩm TV.Pharm để từ đó đưa ra các giải pháp, kiến nghị để từng bước đạt được sự mong đợi của khách hàng nhằm giữ chân khách hàng trong môi trường cạnh tranh ngay càng gay gắt. Để thực hiện mục tiêu này đề tài sẽ hệ thống cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng trên cơ sở đi khảo sát để đánh giá xác định các nhân tố ảnh hưởng.

Thứ nhất, thông qua nghiên cứu các học thuyết, các khái niệm liên quan đến sự hài lòng, kết hợp với nghiên cứu định tính tác giả điều chỉnh và đưa ra mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với nhóm sản phẩm kháng sinh của Công Ty Cổ Phần Dược phẩm TV.Pharm

Thứ hai, tác giả tiến hành nghiên cứu bằng cách phỏng vấn trực tiếp trên 300 mẫu tại hệ thống phân phối của Công ty Cổ phần Dược Phẩm TV.Pharm tại 09 Chi nhánh trực thuộc phủ khắp các Tỉnh thành trong cả nước. Bằng sự trợ giúp của phần mềm SPSS 20 nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với nhóm sản phẩm kháng sinh tại Công ty Cổ phần Dược Phẩm TV.Pharm đó là Chất lượng sản phẩm, Giá cả sản phẩm, Chính sách chăm sóc khách hàng, Thái độ phục vụ của nhân viên, Danh mục sản phẩm.

Thứ ba, từ thực trạng và kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với nhóm sản phẩm kháng sinh của Công Ty Cổ Phần Dược phẩm TV.Pharm.

Register to read more ...