Tác giả: Nguyễn Thị Huỳnh Ngân; PGS. TS. Hồ Tiến Dũng (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 132Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.4 Ng121. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu của luận văn:

Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hậu Giang.

Để thực hiện được mục tiêu chung đã đề ra, đề tài tập trung giải quyết các mục tiêu cụ thể sau:

- Mục tiêu 1 : Phân tích tình hình thực hiện chiến lược marketing của Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hậu Giang, nhằm tìm ra những điểm mạnh và điểm yếu của hoạt động này trong thời gian qua.

- Mục tiêu 2 : Đề xuất giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hậu Giang trong thời gian tới.

Register to read more ...