Tác giả: Phan Đinh Thanh Phước; PGS. TS. Đỗ Văn Xê (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 118Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.827 Ph557. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu của luận văn:

Phân tích mức độ nhận biết của khách hàng tại Hậu Giang về việc nhận diện thương hiệu VNPT Hậu Giang trong thời gian qua, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp phát triển thương hiệu VNPT Hậu Giang trong thời gian tới.

- Mục tiêu 1: Đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong việc phát triển thương hiệu VNPT Hậu Giang trong thời gian qua.

- Mục tiêu 2: Phân tích mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu VNPT Hậu Giang.

- Mục tiêu 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu VNPT Hậu Giang trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường dịch vụ viễn thông tại tỉnh Hậu Giang.

Register to read more ...