Tác giả: Hà Minh Ngọc; TS. Phạm Văn Tài (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 96Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.812 Ng419. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu của luận văn:

Trên cơ sở phân tích thực trạng công tác quan hệ khách hàng của Chi nhánh Viettel Hậu Giang – Tập đoàn viễn thông Quân Đội và qua đó làm cơ sở để đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quan hệ khách hàng của Chi nhánh Viettel Hậu Giang hướng tới thỏa mãn tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

- Góp phần hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về quan hệ khách hàng trong các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông.

- Phản ánh thực trạng công tác quan hệ khách hàng của Chi nhánh Viettel Hậu Giang.

- Đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quan hệ khách hàng của Chi nhánh Viettel Hậu Giang.

Register to read more ...