Tác giả: Trần Minh Mến; PGS. TS. Trương Đông Lộc (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 66Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.3 Th108. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu của luận văn:

Mục tiêu chung của đề tài là phân tích nhóm yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ điện trên địa bàn trỉnh Hậu Giang, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ điện của Công ty Điện lực.

Mục tiêu 1: Đánh giá chất lượng dịch vụ điện và mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ điện trên đị bà tỉnh Hậu Giang.

Mục tiêu 2: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện toàn tỉnh Hậu Giang.

Mục tiêu 3: Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Điện lực.

Register to read more ...