Tác giả: Lương Văn Thép; PGS. TS. Bùi Văn Trịnh (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 114Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 336.205 Th206. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu của luận văn:

Đánh giá thực trạng chất lượng phục vụ, phân tích xác định các hạn chế và nguyên nhân cụ thể từ đó đề xuất khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng chất lượng phục vụ người nộp thuế đối với ngành thuế tỉnh Hậu Giang.

Để đạt được mục tiêu chung đã đề ra, đề tài có các mục tiêu cụ thể như sau:

(1) Phân tích thực trạng chất lượng phục vụ người nộp thuế của ngành thuế tỉnh Hậu Giang;

(2) Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ người nộp thuế tại địa bàn tỉnh Hậu Giang;

(3) Đề xuất một số khuyến nghị chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người nộp thuế của ngành thuế tỉnh Hậu Giang, làm cho người nộp thuế ngày càng hài lòng với chất lượng phục vụ của Ngành trên địa bàn nghiên cứu.

Register to read more ...