Tác giả: Phạm Văn Châu Em; PGS. TS. Đỗ Văn Xê (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 111Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8 E202. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu của luận văn:

Mục tiêu chung:

Từ vấn đề nghiên cứu sẽ giúp cho hoạt động marketing hoàn thi ện hơn đối v ới sản phẩm Sơn Boss của Công ty 4Oranges tại thị trường Trà Vinh nhằm. Từ đó, đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ đối với sản phẩm sơn Boss tại thị trường Trà Vinh.

Mục tiêu cụ thể:

- Trình bày kết quả sản xuất kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm Sơn Boss của công ty trong thời gian qua tại thị trường tỉnh Trà Vinh.

- Phân tích tác động của hoạt động marketing đối với tình hình tiêu thụ sản phẩm Sơn Boss.

- Đề xuất giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm Sơn Boss của Công ty 4Oranges tại thị trường Trà Vinh trong thời gian tới.

Register to read more ...