Tác giả: Cao Tấn Cường, TS. Nguyễn Ngọc Ẩn (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016.

Mô tả: 117Tr. Kính thước: 30cm. Số định danh: 658.4012 C561.

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn.

Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần Xây dựng Phú Thành nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh và gia tăng hiệu quả hoạt động của công ty. Từ đó, đề xuất một số giải pháp để thực hiện chiến lược kinh doanh của công ty đến năm 2025.

- Phân tích đánh giá, thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Xây dựng Phú Thành trong những năm gần đây.

- Phân tích môi trường kinh doanh, phân tích môi trường bên trong, bên ngoài nhằm thấy được điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức đối với công ty.

- Xây dựng và lựa chọn các chiến lược kinh doanh của công ty đến năm 2025 và đề xuất các giải pháp nhằm triển khai thực hiện các chiến lược đã đề ra.

Register to read more ...