Tác giả: Châu Thị Thu Hồng, TS. Nguyễn Hải Quang (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016.

Mô tả: 124Tr. Kính thước: 30cm. Số định danh: 658.8343 H455.

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn.

Đề tài được thực hiện với mục tiêu khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Quân Dân y tỉnh Trà Vinh, từ đó có biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Xác định và đo lường các y ếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ y tế t ại bệnh viện Quân Dân y. Xem xét các yếu tố nào là quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, So sánh sự khác biệt v ề mức độ hài lòng của từng nhóm đối tượng được khảo sát nghiên cứu tại bệnh viện Quân Dân Y.

Từ các kết quả đã đo lường và phân tích được, đưa ra các giải pháp nhằm khắc phục các yếu tố làm khách hàng chưa hài lòng. Nâng cao các yếu tố giúp khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ y tế tại bệnh viện Quân Dân y.

Register to read more ...