Tác giả: Huỳnh Văn Tài, PGS. TS. Phước Minh Hiệp (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 96Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343 T103.

Mục tiêu nghiên cứu:

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng nội địa về chất lượng dịch vụ sản phẩm than hoạt tính của TRABACO.

Mục tiêu 1: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng nội địa về chất lượng dịch vụ sản phẩm than hoạt tính của TRABACO.

Mục tiêu 2: Đo lường mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng về sản phẩm than hoạt tính của TRABACO.

Mục tiêu 3: Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm hoàn thiện hệ thống dịch vụ làm hài lòng khách hàng hiện có và thúc đẩy việc tiếp cận khách hàng mới.

Register to read more ...