Tác giả: Lưu Lê Phước Lộc, TS. Nguyễn Ngọc Ẩn (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 97Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343 L451.

Mục tiêu nghiên cứu:

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng từ đó đưa ra giải pháp hợp lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại các Trung tâm giao dịch của Chi nhánh MobiFone Hậu Giang đáp ứng thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Chi nhánh.

- Đánh giá chung về tình hình hoạt động của Chi nhánh MobiFone Hậu Giang giai đoạn 2012 - 2014.

- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Trung tâm giao dịch MobiFone Chi nhánh Hậu Giang.

- Đề ra giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi đến giao dịch tại Chi nhánh MobiFone Hậu Giang.

Register to read more ...