Tác giả: Nguyễn Thị Trúc Ni; TS. Nguyễn Hồng Hà (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 73Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343 / N300. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

- Phân tích thực trạng dịch vụ thẻ ATM của khách hàng tại BIDV chi nhánh Trà Vinh giai đoạn 2013-2017;

- Phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại BIDV chi nhánh Trà Vinh;

- Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM của BIDV chi nhánh Trà Vinh trong thời gian tới.