Tác giả: Nguyễn Văn Dỉnh; TS. Nguyễn Văn Tân (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 64Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.7 / T528. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng và đề xuất một số hàm ý quản trị sự hài lòng của khách hàng đối với Vincom Plaza Trà Vinh, nhằm thu hút khách hàng đến tham quan và mua sắm tại Vincom Plaza Trà Vinh trong thời gian tới.

Mục tiêu cụ thể:

- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Vincom Plaza Trà Vinh;

- Xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng tại Vincom Plaza Trà Vinh;

- Đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với Vincom Plaza Trà Vinh.