Tác giả: Đặng Ngọc Xuân Như Ý; TS. Trần Thị Thanh Hương (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2020.

Mô tả: 73Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 332.12/ Y600. Vị trí: Phòng Tự Nghiên cứu.

Mục tiêu nghiên cứu:

Mục tiêu tổng quát của đề tài đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt chi nhánh Bến Tre, trên cơ sở đó đề xuất giải pháp cụ thể nhằm nâng cao dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Bến Tre.