Tác giả: Trần Thị Trang; TS. Nguyễn Anh Tuấn (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2017.

Mô tả: 77Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 346.597/ Tr513. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

- Phân tích, làm rõ bản chất của hoạt động quảng cáo, bản chất, tính đặc thù của cạnh tranh không lành mạnh được thể hiện trong hành vi quảng cáo;

- Phân tích làm rõ những quy phạm pháp luật điều chỉnh hành vi quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh;

- Phân tích đưa ra thực tiễn và những điểm cần được hoàn thiện, những vấn đề cần được bổ sung dưới góc độ tạo khung pháp lý chặt chẽ, phù hợp, đảm bảo sự phát triển lành mạnh của hoạt động quảng cáo.