Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Như; TS. Dương Thị Hồng Hiếu (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2017.

Mô tả: 105Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 807.12 / Nh550. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

- Vận dụng một số biện pháp dạy học tích cực theo quan điểm của lý thuyết kiến tạo;

- Thiết kế bài dạy thể loại kí hiện đại Việt Nam trong chương trình phổ thông theo lí thuyết kiến tạo;

- Từ đó, chúng tôi hướng đến mục tiêu là phát huy tốt khả năng tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh tham gia vào quá trình dạy học để hình thành và phát triển kĩ năng tư duy và giao tiếp.