Tác giả: Trần Tuấn Anh; ThS. Phan Tấn Tài (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2017.

Mô tả: 198Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 629.22 / A107. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

- Tìm ra biện pháp và sự tối ưu dành cho các bộ phận của ô tô có liên quan đến vấn đề phanh và khả năng an toàn khi phanh trong lúc xe đang chuyển động. Các biện pháp và hướng giải quyết dành cho xe ô tô tránh khỏi sự trượt. Loại bỏ các tác nhân hay điều kiện, yếu tố ảnh hướng tới sự phanh, đảm bảo cho xe chuyển động ổn định. Điều hòa công suất máy, khắc phục hiện tượng mất ma sát giữa lốp xe so với bề mặt đường, giúp đạt hiệu quả phanh tốt nhất, đảm bảo được các yếu tố kỹ thuật, tăng tính ổn định khi chuyển động của ô tô, an toàn cho xe và người sử dụng;

- Đề xuất biện pháp, yêu cầu, giải pháp làm tăng khả năng “ Chống trượt của Ô tô.