Tác giả: Hà Thị Thanh Trúc, ThS. Nguyễn Thanh Hùng (GV hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2014.

Mô tả: 109Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.4 Tr506. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu của đề tài:

Lập kế hoạch kinh doanh năm 2014 cho Công ty TNHH May Hồng Việt Trà Vinh nhằm dự kiến các kết quả hoạt động kinh doanh mà Công ty có thể đạt được trong năm 2014, từ đó giúp Công ty vạch ra phương hướng hoạt động và giảm những rủi ro trong tương lai để mang lại hiệu quả hoạt động tốt nhất cho Công ty.

- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh nhằm tìm ra những cơ hội, đe dọa đối với Công ty, đồng thời đánh giá về năng lực hiện tại của Công ty để tìm ra những điểm mạnh điểm yếu bên trong Công ty.

- Xác định phương hướng kinh doanh cho Công ty và từ đó tiến hành lập kế hoạch kinh doanh năm 2014 cho Công ty, cụ thể là kế hoạch bán hàng, kế hoạch sản xuất, kế hoạch chi phí, kế hoạch tài chính.

- Thông qua các kế hoạch đã lập đánh giá chung tính khả thi của kế hoạch và đề xuất ra các giải pháp.