Tác giả: Lê Thị Diễm My, Nguyễn Thiện Thuận (GV hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 74Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: . Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu của đề tài:

Phân tích thực trạng thị trường và hoạt động maketing mix của Bảo Việt Nhân thọ Trà Vinh nhằm xây dựng chiến lược maketing mix cho công ty. Từ đó, đề xuất một số giải pháp để thực hiện chiến lược kinh doanh của công ty trong tương lai.

Mục tiêu cụ thể:

- Phân tích môi trường nội bộ, môi trường vĩ mô, vi mô nhằm thấy được điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức đối với Công ty Bảo Việt Nhân thị Trà Vinh;

- Phân tích thực trạng hoạt động Marketing mix của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Trà Vinh;

- Xây dựng và đề xuất giải pháp thực hiện chiến lược maketing mix cho Công ty Bảo Việt Nhân thọ Trà Vinh.