Tác giả: Thạch Giàu; Phan Thị Mỹ Ly (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 59Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: . Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Khi thực hiện đề tài “Vận dụng SĐTD vào dạy học phân môn Tập đọc, Sách giáo khoa Tiếng Khmer quyển 6” nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động dạy và học môn Ngữ văn Khmer, phát huy tính tích cực, sáng tạo, chủ động học tập của HS. Mặt khác, khẳng định được vai trò và ý nghĩa của việc sử dụng SĐTD trong việc phát triển năng lực tư duy, ghi nhớ bài học của HS. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục môn Ngữ văn Khmer.