Tác giả: Thạch Thị Kim Linh; Phan Thị Mỹ Ly (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 60Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: . Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Nghiên cứu về các dạng câu hỏi trắc nghiệm khách quan để từ đó thiết kế ra những dạng đề kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh trong phân môn Tập đọc Sách giáo khoa tiếng Khmer quyển 4.

Mục tiêu cụ thể:

- Thiết kế nhiều dạng câu hỏi trắc nghiệm khách quan;

- Thiết kế nhiều dạng đề kiểm tra 15 phút, 1 tiết phân môn Tập đọc Sách giáo khoa quyển 4.