Tác giả: Thạch Thị Thu Hồng;  ThS. Thạch Thị Thanh Loan (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 55Tr, kích thước: 30cm. Số định danh:

Mục tiêu nghiên cứu:

- Giúp các GV hiểu và thấy được tầm quan trọng cũng như những hiệu quả mà phương pháp trực quan đã mang lại;

- Khái quát lại những nét cơ bản về phân môn Học vần;

- Giúp các GV nắm được đặc điểm tâm sinh lý cũng như những thay đổi trong việc nhận thức của HS, dựa vào những cơ sở này giúp GV có phương pháp giảng dạy phù hợp;

- Đề tài này cũng trang bị cho bản thân tôi những kiến thức và kĩ năng sư phạm cần thiết đối với một người GV tương lai.