Tác giả: Thạch Thị Diệu; Bùi Thị Luyến (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 54Tr, kích thước: 30cm. Số định danh:

Mục tiêu nghiên cứu:

Vận dụng trò chơi học tập vào dạy học Ngữ Văn Khmer trong chương trình SGK Tiếng Khmer quyển 1,2 nhằm tạo không khí tích cực trong giảng dạy, tạo sự thu hút, hấp dẫn HS tham gia các hoạt động dạy học.

Mục tiêu cụ thể:

Trò chơi học tập bên cạnh chức năng giải trí còn giúp HS tự củng cố kiến thức, kĩ năng, thói quen học tập một cách hứng thú, thói quen làm việc tập thể. Các tiết học có trò chơi sẽ đặc biệt thu hút mức độ tập trung của học sinh và sẽ giúp học sinh hiểu bài nhớ bài lâu hơn. Ngoài tạo sự hứng thú trong học tập trò chơi học tập còn giúp HS hình thành đức tính trung thực, có kỉ luật, có tính độc lập, tự chủ và có ý thức cao.