Tác giả: Danh Thị Lương; ThS. Bùi Thị Luyến (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2019.

Mô tả: 61Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 807.12/ L561. Vị trí: Phòng Tự Nghiên cứu.

Mục tiêu nghiên cứu:

Thứ nhất là khái quát về các vấ đề cơ sở lý luận để làm cơ sở cho việc nghiên cứu của đề tài như vấn đề chung về dạy học tích hợp, các vấn đề lý luận về dạy học tiếng Khmer. Thứ hai là khái quát về những vấn đề liên quan đến thực tiễn như Mục đích, nội dung phương pháp dạy học của chương trình SGK tiếng Khmer quyển 4 và chương trình SGK Tiếng Khmer quyển 4. Thứ ba là mục tiêu quan trọng của đề tài nhằm hướng đến việc thiết kế bài dạy học tích hợp tích cực nhằm giúp học sinh vận dụng tích hợp những kiến thức bài học đạt hiệu quả cao. Thứ tư là một số vấn đề thực nghiệm tại trường PT DTNT THCS huyện Cầu Ngang.