foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Đặng Minh Trang, Lưu Đan Thọ.

Nhà xuất bản: Tài chính. Năm xuất bản: 2016.

Số trang: 486Tr. Khổ: 16 x 24cm.

Số định danh: 658.5/ Tr106. Vị trí: Kho Quốc văn 2.

 

 
 
 
 

Quản trị vận hành là một lĩnh vực quản lý liên quan đến việc thiết kế viểm soát quá trình sản xuất và thiết kế lại hoạt động kinh doanh trong sản xuất hàng hóa hoặc dịch vụ. Nó liên quan đến trách nhiệm đảm bảo rằng các hoạt động kinh doanh có hiệu quả trong việc sử dụng ít tài nguyên cần thiết và hiệu quả trong việc đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Quản lý vận hành chủ yếu liên quan đến việc lập kế hoạch, tổ chức và giám sát trong bối cảnh sản xuất, sản xuất hoặc cung cấp dịch vụ. Liên quan đến việc quản lý toàn bộ hệ thống sản xuất là quá trình chuyển đổi các yếu tố đầu vào (dưới dạng nguyên liệu thô, lao động và năng lượng) thành đầu ra (dưới dạng hàng hóa và / hoặc dịch vụ), như một tài sản hoặc cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ. Hoạt động sản xuất sản phẩm, quản lý chất lượng và tạo ra dịch vụ. Quản lý vận hành bao gồm các lĩnh vực như hệ thống ngân hàng, bệnh viện, công ty, làm việc với các nhà cung cấp, khách hàng và sử dụng công nghệ. Vận hành là một trong những chức năng chính trong một tổ chức cùng với chuỗi cung ứng, tiếp thị, tài chính và nguồn nhân lực. Chức năng hoạt động đòi hỏi phải quản lý cả sản xuất hàng hóa và dịch vụ chiến lược và hàng ngày.

Trong việc quản lý vận hành sản xuất hoặc dịch vụ, một số loại quyết định được đưa ra bao gồm chiến lược vận hành, thiết kế sản phẩm, thiết kế quy trình, quản lý chất lượng, năng lực, lập kế hoạch cơ sở, lập kế hoạch sản xuất và kiểm soát hàng tồn kho. Mỗi trong số này đòi hỏi một khả năng phân tích tình hình hiện tại và tìm giải pháp tốt hơn để cải thiện hiệu lực và hiệu quả của hoạt động sản xuất hoặc dịch vụ.

Không có quyển sách nào là riêng của một người mà là sự kế thừa kiến thức nghiên cứu của rất nhiều người đi trước và đương thời. Quyển sách này cũng không ngoại lệ. Những lý thuyết khai phá mở đường mà các học giả đã dày công nghiên cứu, các quản trị gia tài ba Việt Nam đã vận dụng sáng tạo vào thực tiễn và đã viết nên quyển sách này.

 

 

Thư viện xin trân trọng giới thiệu cùng quý Bạn đọc!

Mỗi tuần một quyển sách


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn