foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Phan Thị Cẩm Diệu, Nguyễn Thanh Hùng (GV hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2014.

Mô tả: 73Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.800959786 D309. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu của đề tài:

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ vân tải tại Công Ty Cổ Phần Vận Tải Trà Vinh qua đó nắm bắt được những điểm mạnh cũng như những điểm yếu nhằm đề ra các giải pháp, xây dựng kế hoạch giúp Công ty hoạt động tốt hơn và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.

- Khách hàng của Công Ty Cổ Phần Vận Tải Trà Vinh có thực sự hài lòng về dịch vụ vận tải của Công ty?

- Nguyên nhân và những yếu tố nào ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng.

- Làm thế nào để khách hàng hài lòng về dịch vụ vận tải của Công Ty Cổ Phần Vận Tải Trà Vinh.

- Có sự khác biệt như thế nào về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ vận tải của Công ty theo các đặc điểm cá nhân như: tuổi, giới tính, nghề nghiệp, trình độ học vấn.


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn