foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Lê Thị Trúc Phương; Phạm Trọng Phẩm (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2017.

Mô tả: 56Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8384 / Ph561. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng các dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Đông Á tại chi nhánh Trà Vinh. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng.

Mục tiêu cụ thể:

- Đánh giá thực trạng về mức độ hài lòng của khách hàng khi đến thực hiện giao dịch tại DAB chi nhánh Trà Vinh;

- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng khi đến thực hiện giao dịch tại DAB chi nhánh Trà Vinh;

Đưa ra một số đề xuất giúp Ngân hàng tạo được lòng tin và đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến thực hiện giao dịch tại DAB.

 

 


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn