|
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Xuân. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015. |
Mục lục: Chương 1: Đại cương về lôgic học Bài 1/ Đại cương về logic học. Bài 2/ Đối tượng và ý nghĩa của lôgic học Chương 2: Các hình thức cơ bản của tư duy Bài 1/ Khái niệm. Bài 2/ Phán đoán. Bài 3/ Suy luận. Bài 4/ Chứng minh - bác bỏ. Bài 5/ Các quy luật cơ bản của tư duy hình thức. |
|
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Xuân. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2014. |
Nội dung Chương 1: Giáo dục học là một khoa học. Chương 2: Vai trò của giáo dục đối với sự hình thành và phát triển nhân cách. Chương 3: Mục đích, nguyên lý và các con đường giáo dục. Chương 4: Hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam. Chương 5: Một số vấn đề cơ bản của người giáo viên. |
|
Tác giả: Phạm Văn Tuân. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2013. |
Mô tả: 134Tr. Tài liệu giảng dạy - Bộ môn Tâm lý. |
Nội dung: Chương 1: Mô tả tổng quan về giao tiếp - ứng xử. Chương 2: Các kỹ năng giao tiếp cơ bản. Chương 3: Giao tiếp - ứng xử với cấp trên. Chương 4: Giao tiếp - ứng xử với đồng nghiệp. Chương 5: Giao tiếp - ứng xử với cấp dưới. Chương 6: Ứng phó với Stress. |
|
Tác giả: Huỳnh Minh Như Hương. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2013. |
Nội dung: Chương 1: Những vấn đề chung của tâm lý học. Chương 2: Cơ sở hình thành tâm lý người. Chương 3: Sự hình thành và phát triển tâm lý - ý thức. Chương 4: Hoạt động nhận thức. Chương 5: Đời sống tình cảm - ý chí. Chương 6: Sự hình thành và phát triển nhân cách. |