Tác giả: Lâm Thị Bạch Tuyết. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016. |
Nội dung. Bài 1: Đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Bài 2: Quá trình hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Bài 3: Phương pháp hình thành biểu tượng về số lượng con số và phép đếm cho trẻ mầm non. Bài 4: Phương pháp hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ trẻ mầm non. Bài 5: Phương pháp hình thành biểu tượng về hình dạng vật thể cho trẻ mầm non. Bài 6: Phương pháp hình thành sự định hướng trong không gian cho trẻ mầm non. Bài 7: Phương pháp hình thành sự định hướng thời gian cho trẻ mầm non. Bài 8: Lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ trong trường mầm non. |
Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Yến. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016. |
Nội dung. Chương 1: Những vấn đề chung về giao tiếp. Chương 2: Những vấn đề chung của giao tiếp sư phạm. Chương 3: Lao động sư phạm của giáo viên mầm non. Chương 4: Giao tiếp sư phạm trong hoạt động của giáo viên mầm non. |
Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Yến. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016. |
Nội dung. Chương 1: Lý luận chung về gia đình. Chương 2: Giáo dục trong gia đình. Chương 3: Mối quan hệ giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong giáo dục. |
Tác giả: Liêu Thị Thùy Trang. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016. |
Nội dung. Chương 1: Một số vấn đề chung về đánh giá trong giáo dục mầm non. Chương 2: Đánh giá chất lượng giáo dục mầm non. Chương 3: Đánh giá chương trình giáo dục mầm non. Chương 4: Đánh giá hoạt động nghề nghiệp của giáo viên mầm non. Chương 5: Đánh giá sự phát triển của trẻ. |
Tác giả: Phạm Văn Tuân. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016. |
Nội dung. Bài 1: Văn hóa và văn hóa học. Bài 2: Xác định tọa độ nền văn hóa Việt Nam. Bài 3: Văn hóa nhận thức. Bài 4: Văn hóa ứng xử với môi trường tự nhiên. Bài 5: Văn hóa tổ chức đời sống cá nhân và cộng đồng. Bài 6: Văn hóa ứng xử với môi trường xã hội. |