foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



User Rating: 4 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Inactive

Tác giả: Lâm Thị Bạch Tuyết.

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016.

Mô tả: 160Tr. Kính thước: 30cm.

Nội dung.

Bài 1: Đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu phương pháp hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Bài 2: Quá trình hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mầm non. Bài 3: Phương pháp hình thành biểu tượng về số lượng con số và phép đếm cho trẻ mầm non. Bài 4: Phương pháp hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ trẻ mầm non. Bài 5: Phương pháp hình thành biểu tượng về hình dạng vật thể cho trẻ mầm non. Bài 6: Phương pháp hình thành sự định hướng trong không gian cho trẻ mầm non. Bài 7: Phương pháp hình thành sự định hướng thời gian cho trẻ mầm non. Bài 8: Lập kế hoạch hình thành các biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ trong trường mầm non.

 

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active

Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Yến.

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016.

Mô tả: 75Tr. Kính thước: 30cm.

Nội dung.

Chương 1: Những vấn đề chung về giao tiếp. Chương 2: Những vấn đề chung của giao tiếp sư phạm. Chương 3: Lao động sư phạm của giáo viên mầm non. Chương 4: Giao tiếp sư phạm trong hoạt động của giáo viên mầm non.

 

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active

Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Yến.

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016.

Mô tả: 51Tr. Kính thước: 30cm.

Nội dung.

Chương 1: Lý luận chung về gia đình. Chương 2: Giáo dục trong gia đình. Chương 3: Mối quan hệ giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong giáo dục.

 

User Rating: 4 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Inactive

Tác giả: Liêu Thị Thùy Trang.

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016.

Mô tả: 44Tr. Kính thước: 30cm.

Nội dung.

Chương 1: Một số vấn đề chung về đánh giá trong giáo dục mầm non. Chương 2: Đánh giá chất lượng giáo dục mầm non. Chương 3: Đánh giá chương trình giáo dục mầm non. Chương 4: Đánh giá hoạt động nghề nghiệp của giáo viên mầm non. Chương 5: Đánh giá sự phát triển của trẻ.

 

User Rating: 1 / 5

Star ActiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive

Tác giả: Phạm Văn Tuân.

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016.

Mô tả: 81Tr. Kính thước: 30cm.

Nội dung.

Bài 1: Văn hóa và văn hóa học. Bài 2: Xác định tọa độ nền văn hóa Việt Nam. Bài 3: Văn hóa nhận thức. Bài 4: Văn hóa ứng xử với môi trường tự nhiên. Bài 5: Văn hóa tổ chức đời sống cá nhân và cộng đồng. Bài 6: Văn hóa ứng xử với môi trường xã hội.


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn