Tác giả: Nguyễn Trọng Lăng. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016. |
Nội dung. Chương 1: Khái quát về tâm lý học lứa tuổi và giao tiếp sư phạm. Chương 2: Tâm lý học lứa tuổi học sinh Trung học Cơ sở. Chương 3: Tâm lý học lứa tuổi học sinh Trung học Phổ thông. Chương 4: Tâm lý học dạy học. Chương 5: Tâm lý học giáo dục. Chương 6: Tâm lý học nhân cách người giáo viên. Chương 7: Tâm lý học về giao tiếp sư phạm. |
Tác giả: Nguyễn Trọng Lăng. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016. |
Nội dung. Chương 1: Khái quát chung về kiểm tra đánh giá kết quả giáo dục ở tiểu học. Chương 2: Kiểm tra và đánh giá kết quả giáo dục ở tiểu học. Chương 3: Nội dung đánh giá kết quả giáo dục ở tiểu học. Chương 4: Kỹ thuật đánh giá kết quả giáo dục ở tiểu học. |
Tác giả: Trần Văn Tuân. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016. |
Nội dung. Chương 1: Rèn luyện các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết ở tiểu học. Chương 2: Rèn kĩ năng kể chuyện ở tiểu học. Chương 3: Văn bản nghệ thuật. |
Tác giả: Nguyễn Trọng Lăng. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2014. |
Nội dung: Chương 1: Khái quát chung về Tâm lý học. Chương 2: Cơ sở Tự nhiên và cơ sở xã hội của tâm lý người. Chương 3: Sự hình thành và phát triển tâm lý - ý thức. Chương 4: Hoạt động nhận thức. Chương 5: Tình cảm và ý chí của nhân cách. Chương 6: Trí nhớ. Chương 7: Nhân cách và sự hình thành phát triển nhân cách. |
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Biên. |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015. |
Nội dung: Bài 1: Khái quát âm nhạc qua các thời kỳ. Bài 2: Một số thể loại nhạc dân tộc. Bài 3: Sơ lược các vùng dân ca Việt Nam. Bài 4: Những vấn đề cơ bản của âm nhạc phương Tây và âm nhạc Việt Nam. Bài 5: Hình thức âm nhạc. |