foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:


Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive
 

Tác giả: Philip Kotler.

Nhà Xuất bản: Lao động Xã hội.Năm XB: 2007. Số trang: 584Tr.
 

Nội dung:

Chương 1: Cơ sở xã hội của marketing: Thỏa mãn nhu cầu của con người. Chương 2: Quá trình quản trị marketing. Chương 3: Hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing. Chương 4: Môi trường marketing. Chương 5: Thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Chương 6: Thị trường các doanh nghiệp và hành vi của người mua nhân danh doanh nghiệp. Chương 7: Phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và xác định vị trí của hàng hóa. Chương 8: Thiết kế hàng hóa: hàng hóa, nhãn hiệu hàng hóa, bao bì, dịch vụ. Chương 9: Thiết kế sản phẩm: quan điểm về thiết kế sản phẩm mới và về vấn đề chu kỳ sống của sản phẩm. Chương 10: Xác định giá cả cho hàng hóa: nhiêm vụ và chính sách hình thành giá cả. Chương 11: Xác định giá cả cho hàng hóa: các quan điểm về vấn đề hình thành giá cả. Chương 12: Phương pháp phân phối hàng hóa: các kênh phân phối và sự lưu thông của hàng hóa. Chương 13: Phương pháp phân phối hàng hóa: bán sỉ và bán lẻ. Chương 14: Đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa: chiến lược truyền thông và khuyến mãi. Chương 15: Đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa: quảng cáo, kích thích tiêu thụ và tuyên truyền. Chương 16: Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm: bán hàng trực tiếp và quản lý tiêu thụ. Chương 17: Chiến lược, lập kế hoạch, kiểm tra. Chương 18: Marketing quốc tế. Chương 19: Marketing dịch vụ và marketing trong lĩnh vực hoạt động thương mại. Chương 20: Marketing và xã hội.

Phụ lục A: Định lượng của marketing.

Phụ lục B: Con đường sự nghiệp trong lĩnh vực marketing.

Register to read more ...


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn