Published: Monday, 13 November 2017 02:20 | Written by PGS. TS. Nguyễn Văn Mạnh, PGS. TS. Nguyễn Đình Hòa |
Print |
Email | Hits: 616
User Rating: 5 / 5
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Văn Mạnh, PGS. TS. Nguyễn Đình Hòa.
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP. HCM. Năm XB: 2015.
Mô tả: 440Tr.
Giới thiệu:
Chương 1: Tổng quan về Marketing du lịch. Chương 2: Môi trường Marketing và kế hoạch Marketing của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch. Chương 3: Thị trường du lịch và nghiên cứu thị trường du lịch của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch. Chương 4: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường của doanh nghiệp du lịch. Chương 5: Chiến lược Marketing của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch. Chương 6: Chiến lược sản phẩm du lịch của doanh nghiệp (tổ chức) du lịch. Chương 7: Chiến lược giá của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch. Chương 8: Chiến lược phân phối của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch). Chương 10: Marketing của điểm đến du lịch.