foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active
 

Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Văn Mạnh, PGS. TS. Nguyễn Đình Hòa.

Nhà xuất bản: Tổng hợp TP. HCM. Năm XB: 2015.

Mô tả: 440Tr.

Giới thiệu:

Chương 1: Tổng quan về Marketing du lịch. Chương 2: Môi trường Marketing và kế hoạch Marketing của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch. Chương 3: Thị trường du lịch và nghiên cứu thị trường du lịch của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch. Chương 4: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường của doanh nghiệp du lịch. Chương 5: Chiến lược Marketing của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch. Chương 6: Chiến lược sản phẩm du lịch của doanh nghiệp (tổ chức) du lịch. Chương 7: Chiến lược giá của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch. Chương 8:  Chiến lược phân phối của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch). Chương 10: Marketing của điểm đến du lịch.


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn