foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Mã Anh Dũng; TS. Trần Mình Hường (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2023. Mô tả: 102Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 372.6/ D513. Vị trí: Phòng Tài nguyên Nội sinh.

Mục tiêu nghiên cứu:

Xây dựng được hệ thống bài tập mở rộng vốn từ trong môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 3 nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học và học cho học sinh lớp 3.

 

Tác giả: Nguyễn Hùng Sơn; TS. Trần Minh Hường (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2023. Mô tả: 81Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 372.6/ S464. Vị trí: Phòng Tài nguyên Nội sinh.

Mục tiêu nghiên cứu:

Trên cơ sở hệ thống hóa lý thuyết khoa học; các yêu cầu cần đạt về năng lực văn học của Chương trình môn Tiếng Việt lớp 5 thực hiện theo Công văn số 3799/BGDĐT-GDTH, ngày 01/9/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện kế hoạch giáo dục đối với lớp 5 đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018, đề tài xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực văn học cho học sinh lớp 5 nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong môn Tiếng Việt tại địa phương; góp phần đồng bộ hoá hướng dạy học phát triển phẩm chất và năng lực học sinh trong môn Tiếng Việt của Chương trình hiện hành 2006 với Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

 

Tác giả: Lâm Hồng Nghi; TS. Nguyễn Thị Kiều (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2023. Mô tả: 71Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 372.7/ Ngh300. Vị trí: Phòng Tài nguyên Nội sinh.

Mục tiêu nghiên cứu:

Đề xuất các biện pháp rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức toán học vào thực tiễn cho học sinh lớp 2 trong quá trình dạy học toán, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục học sinh theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực.

 

Tác giả: Lưu Thị Dung; TS. Trần Thanh Bình (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2023. Mô tả: 82Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 372.6/ D513 . Vị trí: Phòng Tài nguyên Nội sinh.

Mục tiêu nghiên cứu:

Hệ thống hoá cơ sở lí luận về hoạt động đọc và dạy học đọc hiểu trong nhà trường Tiểu học. Xây dựng hệ thống văn bản đọc mở rộng theo các chủ điểm của sách giáo khoa Tiếng Việt 5 Chương trình Tiếng Việt 2006. Đề xuất và khảo nghiệm một số biện pháp hướng dẫn học sinh đọc hiểu hệ thống văn bản đọc mở rộng đã xây dựng theo yêu cầu cần đạt của Chương trình Tiếng Việt 2018.

 

Tác giả: Nguyễn Đào Ngọc Linh; TS. GVC. Huỳnh Thái Lộc (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2023. Mô tả: 94Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 372.7/ L312. Vị trí: Phòng Tài nguyên Nội sinh.

Mục tiêu nghiên cứu:

Nghiên cứu lý luận và thực tiễn của việc thiết kế các hoạt động dạy học phân số lớp 4 nhằm góp phần nâng cao hiệu quả quá trình dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực HS.

 


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn