Tác giả: Trần Minh Khuyên; PGS. TS. Lưu Thanh Đức Hải (người hướng dẫn khoa học). |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015. |
Mô tả: 99Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 332.17 Kh527. Vị trí: Phòng đọc. |
Mục đích nghiên cứu của Luận văn: Nghiên cứu các nhân tố chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh tỉnh Trà Vinh để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Mục tiêu cụ thể: (i) Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh của ngân hàng trong thời gian qua; (ii) Nghiên cứu chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh tỉnh Trà Vinh tác động đến mức độ hài lòng của khách hàng; (iii) Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh tỉnh Trà Vinh; (IV) Đề xuất các giải pháp thích hợp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. |