foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Trần Minh Khuyên; PGS. TS. Lưu Thanh Đức Hải (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 99Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 332.17 Kh527. Vị trí: Phòng đọc.

Mục đích nghiên cứu của Luận văn:

Nghiên cứu các nhân tố chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh tỉnh Trà Vinh để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Mục tiêu cụ thể:

(i) Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh của ngân hàng trong thời gian qua;

(ii) Nghiên cứu chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh tỉnh Trà Vinh tác động đến mức độ hài lòng của khách hàng;

(iii) Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh tỉnh Trà Vinh;

(IV) Đề xuất các giải pháp thích hợp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Register to read more ...


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn