foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Trần Sĩ Bằng; PGS. TS. Lê Nguyễn Đoan Khôi (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 99Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343 B116. Vị trí: Phòng đọc.

Mục đích nghiên cứu của Luận văn:

Phân tích thực trạng và tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng Nhà nước, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Để đạt được mục tiêu chung trên, đề tài có các mục tiêu cụ thể như sau:

(1) Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ và cách phục vụ của nhân viên NHNN chi nhánh tỉnh Trà Vinh hiện nay.

(2) Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Trà Vinh.

(3) Căn cứ vào kết quả đã phân tích ở mục tiêu (1) và (2) để đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Trà Vinh trong thời gian tới

Register to read more ...


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn