foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Trần Thị Trúc Linh; TS. Từ Văn Bình (người hướng dẫn khoa học).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2016.

Mô tả: 119Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343 H305. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu của luận văn:

Mục tiêu chung:

Đánh giá phát triển dịch vụ NHBL của Ngân hàng MHB – Chi nhánh Trà Vinh trong thời gian qua, từ đó phân tích xác định được sự phát triển dịch vụ NHBL là yếu tố cần thiết để đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ NHBL áp dụng cho Chi nhánh Trà Vinh nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh trong thời gian tới.

Mục tiêu cụ thể:

- Hệ thống hóa lý thuyết về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ- Nghiên cứu kinh nghiệm phát triển dịch vụ NHBL của Ngân hàng Citibank Việt Nam, Ngân hàng Standard Chartered Singapore, Ngân hàng ANZ Việt Nam và bài học kinh nghiệm rút ra trong phát triển dịch vụ NHBL cho Ngân hàng MHB – Chi nhánh Trà Vinh.

- Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ NHBL tại Ngân hàng MHB – Chi nhánh Trà Vinh giai đoạn 2012- 2014, đồng thời tiến hành khảo sát sự đánh giá của khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng MHB – Chi nhánh Trà Vinh cung cấp, phân tích SWOT. Từ đó đánh giá những mặt đạt được cũng như những hạn chế của Chi nhánh trong phát triển dịch vụ NHBL.

- Đề xuất một số giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng MHB – Chi nhánh Trà Vinh

Register to read more ...


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn