foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Huỳnh Văn Tài, PGS. TS. Phước Minh Hiệp (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2015.

Mô tả: 96Tr. Kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343 T103.

Mục tiêu nghiên cứu:

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng nội địa về chất lượng dịch vụ sản phẩm than hoạt tính của TRABACO.

Mục tiêu 1: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng nội địa về chất lượng dịch vụ sản phẩm than hoạt tính của TRABACO.

Mục tiêu 2: Đo lường mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng về sản phẩm than hoạt tính của TRABACO.

Mục tiêu 3: Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm hoàn thiện hệ thống dịch vụ làm hài lòng khách hàng hiện có và thúc đẩy việc tiếp cận khách hàng mới.

Register to read more ...


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn