foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



Tác giả: Nguyễn Văn Dỉnh; TS. Nguyễn Văn Tân (người hướng dẫn).

Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018.

Mô tả: 64Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.7 / T528. Vị trí: Phòng đọc.

Mục tiêu nghiên cứu:

Phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng và đề xuất một số hàm ý quản trị sự hài lòng của khách hàng đối với Vincom Plaza Trà Vinh, nhằm thu hút khách hàng đến tham quan và mua sắm tại Vincom Plaza Trà Vinh trong thời gian tới.

Mục tiêu cụ thể:

- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Vincom Plaza Trà Vinh;

- Xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng tại Vincom Plaza Trà Vinh;

- Đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với Vincom Plaza Trà Vinh.

 

 


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn