Tác giả: Nguyễn Thị Hương; TS. Nguyễn Thanh Hùng (người hướng dẫn khoa học). |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2022. |
Mô tả: 74Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8343/ H561. Vị trí: Phòng Tự Nghiên cứu. |
Mục tiêu nghiên cứu: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ CVTDCN tại NHNo Cầu Kè. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ CVTDCN. Đề xuất hàm ý quản trị giúp cho nhà quản lý nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ CVTDCN trong thời gian tới. |