Tác giả: Mai Thị Trúc; PGS. TS. Quan Minh Nhựt (người hướng dẫn). |
Trường Đại học Trà Vinh. Năm: 2018. |
Mô tả: 79Tr, kích thước: 30cm. Số định danh: 658.8384 / Tr506. Vị trí: Phòng đọc. |
Mục tiêu nghiên cứu: Đề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt của chi nhánh vận tải hành khách xe buýt Hậu Giang” nhằm phân tích đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ, khảo sát ý kiến của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại đơn vị. Từ đó, đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh vận tải hành khách xe buýt Hậu Giang trong thời gian tới. Mục tiêu cụ thể: - Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt của Chi nhánh Vận Tải Hành Khách Xe Buýt, từ đó tìm ra những tồn tại, hạn chế mà đơn vị cần khắc phục trong quản lý chất lượng dịch vụ ; - Khảo sát, đánh giá ý kiến khách về chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng băng xe buýt của chi nhánh vận tải hành khách xe buýt Hậu Giang; - Đề xuất một số giải pháp cụ thể nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng Xe Buýt của Chi nhánh Vận Tải Hành Khách Xe Buýt trong thời gian tới. |