foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:


Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive

Tác giả: PGS. TS. Dương Thị Liễu (Chủ biên).

Nhà Xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân. Năm XB: 2011. Số trang: 559Tr. .

Nội dung

Chương 1: Tổng quan về văn hóa kinh doanh. Chương 2: Các yếu tố cấu thành văn hóa kinh doanh. Chương 3: Văn hóa kinh doanh Việt Nam. Chương 4: Văn hóa kinh doanh quốc tế. Chương 5: Các tình huống văn hóa kinh doanh.

 

Register to read more ...

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive

Tác giả: Hương Huy (biên dịch).

Nhà Xuất bản: Giao thông Vận tải. Năm XB: 2008. Số trang: 251Tr. .

Nội dung

Ebook 100 chiến thuật tiếp thị du kích miễn phí có nội dung trình bày những chiến thuật tiếp thị hầu như miễn phí nhưng mang lại kết quả không ngờ. Cuốn sách dày 251 trang hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những chiến thuật tiếp thị du kích hiệu quả.

 

Register to read more ...

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive

Tác giả: David F.D' Alessandro.

NXB: Lao động - Xã hội; Số trang: 244Tr

Mục lục

Quy tắc 1: Đó mà là thương hiệu, thật ngớ ngẩn. Quy tắc 2: Phụ thuộc lẫn nhau đó là điều tuyệt vời - người tiêu dùng cần thương hiệu mạnh cũng như thương hiệu mạnh cần họ. Quy tắc 3: Thông điệp của thương hiệu nổi tiếng giống như con ngựa bất kham - một khi đã cưởi lên nó, đừng bỏ cuộc. Quy tắc 4: Nếu muốn quảng cáo lớn , hãy sẵn sàng chiến đấu vì nó. Quy tắc 5: Khi nói đến tài trợ, cứ 30 giây lại có thêm một kẻ khờ. Quy tắc 6: Đừng nhầm lẫn tài trợ với môn thể thao thu hút nhiều khác giả. Quy tắc 7: Đừng cho phép bê bối hủy hoại một thương hiệu xây dựng cả trăm năm chỉ 30 ngày. Quy tắc 8: Khiến các công ty phân phối trở thành nô lệ cho bạn. Quy tắc 9: Sử dụng thương hiệu đưa nhân viên đến Miền Đất Hứa. Quy tắc 10: Tóm lại, thương hiệu vừa là trách nhiệm của giám đốc điều hành, vừa là trách nhiệm của nhân viên.

 

Register to read more ...

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive

Tác giả: Trần Trung Hiếu (biên dịch).

Nhà xuất bản: Tổng hợp TP. HCM. Năm XB: 2005.

Mô tả: 292Tr, kích thước: 13X19cm.

Số định danh: 658.8 Qu105. Vị trí: Kho sách 3, Phòng đọc.

Nội dung:

Chương 1: Tìm hiểu các quá trình tiếp thị và hành vi người tiêu dùng. Chương 2: Phát triển và định giá sản phẩm. Chương 3: Quảng bá hàng hóa và dịch vụ. Chương 4: Phân phối hàng hóa dịch vụ.

Register to read more ...

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active

Tác giả: PGS. TS Nguyễn Thị Liên Diệp, Ths. Phạm Văn Nam.

Nhà xuất bản: Lao động Xã hội. Năm XB: 2010.

Mô tả: 488Tr, kích thước: 14,5X20,5cm.

Số định danh: 658 D307. Vị trí: Kho sách 3, phòng đọc.

Chương 1: Nhập môn. Chương 2: Nghiên cứu môi trường. Chương 3: Phân tích nội bộ. Chương 4: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin quản trị. Chương 5: Xác định sứ mạng (nhiệm vụ) và mục tiêu. Chương 6: Xây dựng chiến lược để lựa chọn. Chương 7: Chọn lựa những chiến lược của doanh nghiệp. Chương 8: Chiến lược ở các đơn vị kinh doanh và các chức năng. Chương 9: Thực hiện chiến lược. Chương 10: Kiểm tra, đánh giá chiến lược.

Register to read more ...


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn