Tác giả: PGS. TS. Dương Thị Liễu (Chủ biên). |
Nhà Xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân. Năm XB: 2011. Số trang: 559Tr. . |
Nội dung Chương 1: Tổng quan về văn hóa kinh doanh. Chương 2: Các yếu tố cấu thành văn hóa kinh doanh. Chương 3: Văn hóa kinh doanh Việt Nam. Chương 4: Văn hóa kinh doanh quốc tế. Chương 5: Các tình huống văn hóa kinh doanh. |
Tác giả: Hương Huy (biên dịch). |
Nhà Xuất bản: Giao thông Vận tải. Năm XB: 2008. Số trang: 251Tr. . |
Nội dung Ebook 100 chiến thuật tiếp thị du kích miễn phí có nội dung trình bày những chiến thuật tiếp thị hầu như miễn phí nhưng mang lại kết quả không ngờ. Cuốn sách dày 251 trang hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những chiến thuật tiếp thị du kích hiệu quả. |
Tác giả: David F.D' Alessandro. |
NXB: Lao động - Xã hội; Số trang: 244Tr |
Mục lục Quy tắc 1: Đó mà là thương hiệu, thật ngớ ngẩn. Quy tắc 2: Phụ thuộc lẫn nhau đó là điều tuyệt vời - người tiêu dùng cần thương hiệu mạnh cũng như thương hiệu mạnh cần họ. Quy tắc 3: Thông điệp của thương hiệu nổi tiếng giống như con ngựa bất kham - một khi đã cưởi lên nó, đừng bỏ cuộc. Quy tắc 4: Nếu muốn quảng cáo lớn , hãy sẵn sàng chiến đấu vì nó. Quy tắc 5: Khi nói đến tài trợ, cứ 30 giây lại có thêm một kẻ khờ. Quy tắc 6: Đừng nhầm lẫn tài trợ với môn thể thao thu hút nhiều khác giả. Quy tắc 7: Đừng cho phép bê bối hủy hoại một thương hiệu xây dựng cả trăm năm chỉ 30 ngày. Quy tắc 8: Khiến các công ty phân phối trở thành nô lệ cho bạn. Quy tắc 9: Sử dụng thương hiệu đưa nhân viên đến Miền Đất Hứa. Quy tắc 10: Tóm lại, thương hiệu vừa là trách nhiệm của giám đốc điều hành, vừa là trách nhiệm của nhân viên. |
Tác giả: Trần Trung Hiếu (biên dịch). |
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP. HCM. Năm XB: 2005. |
Mô tả: 292Tr, kích thước: 13X19cm. Số định danh: 658.8 Qu105. Vị trí: Kho sách 3, Phòng đọc. |
Nội dung: |
Tác giả: PGS. TS Nguyễn Thị Liên Diệp, Ths. Phạm Văn Nam. |
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội. Năm XB: 2010. |
Mô tả: 488Tr, kích thước: 14,5X20,5cm. |
Số định danh: 658 D307. Vị trí: Kho sách 3, phòng đọc. Chương 1: Nhập môn. Chương 2: Nghiên cứu môi trường. Chương 3: Phân tích nội bộ. Chương 4: Phân tích môi trường và hệ thống thông tin quản trị. Chương 5: Xác định sứ mạng (nhiệm vụ) và mục tiêu. Chương 6: Xây dựng chiến lược để lựa chọn. Chương 7: Chọn lựa những chiến lược của doanh nghiệp. Chương 8: Chiến lược ở các đơn vị kinh doanh và các chức năng. Chương 9: Thực hiện chiến lược. Chương 10: Kiểm tra, đánh giá chiến lược. |