Tác giả: TS. Nguyễn Đình Luận (chủ biên). |
Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp TP. HCM. Năm XB: 2011. |
Mô tả: 285Tr. Kích thước: 14.5x20.5cm. |
Nội dung: Chương 1: Nhập môn kinh tế học. Chương 2: Cầu - cung hàng hóa và giá cả thị trường. Chương 3: Lý thuyết về sự lựa chọn của người tiêu dùng. Chương 4: Lý thuyết về hành vi của doanh nghiệp .Chương 5: Thị trường cạnh tranh hoàn hảo. Chương 6: Thị trường độc quyền. Chương 7: Cạnh tranh độc quyền và độc quyền nhóm. Chương 8: Thị trường yếu tố sản xuất. Chương 9: Những hạn chế của kinh tế thị trường và sự can thiệp của chính phủ. |
Tác giả: GS. TS. Nguyễn Văn Đính, TS. Trần Thị Minh Hòa. |
Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội. Năm XB: 2006. |
Mô tả: 410Tr. Kích thước: 14.5x20.5cm. |
Nội dung: Chương 1: Một số khái niệm cơ bản về du lịch. Chương 2: Lịch sử hình thành, xu hướng phát triển và tác động kinh tế - xã hội của du lịch. Chương 3: Nhu cầu du lịch, loại hình dịch vụ và các lĩnh vực kinh doanh du lịch. Chương 4: Điều kiện để phát triển du lịch. Chương 5: Tính thời vụ trong du lịch. Chương 6: Lao động trong du lịch. Chương 7: Cơ sở vật chất - kỹ thuật dịch vụ. Chương 8: Chất lượng dịch vụ du lịch. Chương 9: Hiệu quả kinh tế du lịch. Chương 10: Quy hoạch phát triển du lịch. Chương 11: Tổ chức và quản lý ngành du lịch. |
Tác giả: TS. Nguyễn Thị Minh An, TS. Nguyễn Hoài Anh. |
NXB: Bưu Điện. Năm XB: 2005. |
Số trang: 421Tr. Kích thước: 14,5x20,5cm. |
Nội dung: Chương 1: Giới thiệu chung về quản trị sản xuất viễn thông. Chương 2: Cơ sở tổ chức và kinh tế mạng viễn thông. Chương 3: Ra quyết định trong doanh nghiệp viễn thông. Chương 4: Dự báo phát triển viễn thông. Chương 5: Lập kế hoạch phát triển mạng viễn thông. Chương 6: Quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông. Chương 7: Tổ chức vận hành, bảo dưỡng thiết bị viễn thông. Chương 8: Tổ chức sản xuất trong doanh nghiệp viễn thông. Chương 9: Tổ chức lao động trong doanh nghiệp viễn thông. |
Tác giả: TS. Trần Đăng Thịnh, ThS. Võ Hữu Phước, ThS. Huỳnh Thị Cẩm Tú. |
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia TP. HCM. Năm XB: 2009. |
Mô tả: 167Tr, kích thước: 14,5 x 20,5cm. Số định danh: 330.071 Th312. Vị trí: Kho sách 1, phòng đọc. |
Nội dung: Phần I: Những vấn đề chung Chương 1: Nhập môn kinh tế học. Chương 2: Cung - cầu và giá cả thị trường Phần II: Kinh tế vi mô Chương 3: Sự lựa chọn của người tiêu dùng. Chương 4: Lý thuyết sản xuất và chi phí sản xuất. Chương 5: Hành vi của doanh nghiệp trong các loại thị trường Phần III: Kinh tế vĩ mô Chương 6: Đo lường sản lượng quốc gia. Chương 7: Tổng cung, tổng cầu và sản lượng cân bằng. Chương 8: Tiền tệ và ngân hàng. Chương 9: Lạm phát - thất nghiệp. Chương 10: Thương mại quốc tế. Các ký hiệu dùng trong tài liệu |
Tác giả: Al Ries, Jack Trout. |
Nhà xuất bản: Trẻ. Năm XB: 2011. |
Mô tả: 183Tr, kích thước: 14,5 x 20,5cm. Số định danh: 658.8 R559. Vị trí: Kho sách 3, phòng đọc. |
Mục lục: 1/ Quy luật tiên phong. 2/ Quy luật chủng loại. 3/ Quy luật ghi nhớ. 4/ Quy luật nhận thức. 5/ Quy luật tập trung. 6/ Quy luật độc quyền. 7/ Quy luật nấc thang. 8. Quy luật song đôi. 9/ Quy luật đối nghịch. 10/ Quy luật phân chia. 11/ Quy luật viễn cảnh. 12/ Quy luật mở rộng. 13/ Quy luật hy sinh. 14/ Quy luật đặc tính. 15/ Quy luật thành thật. 16/ Quy luật đòn then chốt. 17/ Quy luật không thể dự đoán. 18/ Quy luật thành công. 19/ Quy luật thất bại. 20/ Quy luật cường điệu. 21/ gia tốc. 22/ Quy luật nguồn lực.. |