Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Văn Mạnh, PGS. TS. Nguyễn Đình Hòa. |
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP. HCM. Năm XB: 2015. |
Mô tả: 440Tr. |
Giới thiệu: |
Tác giả: GS. TS. Đỗ Hoàng Toàn. |
Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật. Năm xuất bản: 2006. |
Nội dung: Chương 1: Tổng quan về lý thuyết nhận dạng. Chương 2: Nhân dạng các hệ thống đông người trong quản lý. Chương 3: Nhận dạng con người trong quản lý. |
Tác giả: PGS. TS. Phạm Trí Dũng. |
Nhà xuất bản: Y học. Năm XB: 2011. Mô tả: 170Tr. Kích thước: 19x27cm. |
Nội dung: I. Khái niệm và quá trình phát triển marketing. II. Thị trường dịch vụ y tếIII. Marketing dịch vụ chăm sóc sức khỏe. IV. Hoạch định chiến lược marketing bệnh viện. |
Tác giả: Ngân hàng Thế giới; Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam. |
Nhà xuất bản: Worldbank.org Năm XB: 2016. |
Mô tả: 130Tr. Bản tiếng Anh. |
Nội dung: Tổng quan. Trụ cột 1: Thịnh vượng về kinh tế đi đôi với bền vững về môi trường. Trụ cột 2: Công bằng và hòa nhập xã hội. Trụ cột 3: Nhà nước có năng lực và trách nhiệm giải trình. Kết luận |
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Bạch Nguyệt, TS. Từ Quang Phương. |
Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân. Năm XB: 2007. |
Mô tả: 295Tr. Kích thước: 16x24cm. |
Nội dung: Chương 1: Đối tượng và nhiệm vụ nghiên cứu của môn học. Chương 2: Những vấn đề cơ bản của đầu tư phát triển. Chương 3: Nguồn vốn đầu tư. Chương 4: Quản lý và kế hoạch hóa đầu tư. Chương 5: Kết quả và hiệu quả của đầu tư phát triển. Chương 6: Phương pháp luận về lập dự án đầu tư phát triển. Chương 7: Thẩm định dự án đầu tư. Chương 8: Một số vấn đề cơ bản về đấu thầu trong các dự án đầu tư. Chương 9: Quan hệ quốc tế trong đầu tư. |