foto1
foto1
foto1
foto1
foto1

294.3855246 - Số nội bộ: 232
lrc@tvu.edu.vn
Liên hệ:



User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active

Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Văn Mạnh, PGS. TS. Nguyễn Đình Hòa.

Nhà xuất bản: Tổng hợp TP. HCM. Năm XB: 2015.

Mô tả: 440Tr.

Giới thiệu:

Chương 1: Tổng quan về Marketing du lịch. Chương 2: Môi trường Marketing và kế hoạch Marketing của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch. Chương 3: Thị trường du lịch và nghiên cứu thị trường du lịch của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch. Chương 4: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường của doanh nghiệp du lịch. Chương 5: Chiến lược Marketing của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch. Chương 6: Chiến lược sản phẩm du lịch của doanh nghiệp (tổ chức) du lịch. Chương 7: Chiến lược giá của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch. Chương 8:  Chiến lược phân phối của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch. Chiến lược xúc tiến hỗn hợp của tổ chức (doanh nghiệp) du lịch). Chương 10: Marketing của điểm đến du lịch.

Read more ...

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active

Tác giả: GS. TS. Đỗ Hoàng Toàn.

Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật. Năm xuất bản: 2006.

Mô tả: 420Tr. Khổ: 16 x 24cm.

Nội dung:

Chương 1: Tổng quan về lý thuyết nhận dạng. Chương 2: Nhân dạng các hệ thống đông người trong quản lý. Chương 3: Nhận dạng con người trong quản lý.

 

 

User Rating: 1 / 5

Star ActiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive

Tác giả: PGS. TS. Phạm Trí Dũng.

Nhà xuất bản: Y học. Năm XB: 2011. Mô tả: 170Tr. Kích thước: 19x27cm.

Nội dung:

I. Khái niệm và quá trình phát triển marketing. II. Thị trường dịch vụ y tếIII. Marketing dịch vụ chăm sóc sức khỏe. IV. Hoạch định chiến lược marketing bệnh viện.

User Rating: 5 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Active

Tác giả: Ngân hàng Thế giới; Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam.

Nhà xuất bản: Worldbank.org Năm XB: 2016.

Mô tả: 130Tr. Bản tiếng Anh.

Nội dung:

Tổng quan.

Trụ cột 1: Thịnh vượng về kinh tế đi đôi với bền vững về môi trường. Trụ cột 2: Công bằng và hòa nhập xã hội. Trụ cột 3: Nhà nước có năng lực và trách nhiệm giải trình.

Kết luận

Read more ...

Star InactiveStar InactiveStar InactiveStar InactiveStar Inactive

Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Bạch Nguyệt, TS. Từ Quang Phương.

Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân. Năm XB: 2007.

Mô tả: 295Tr. Kích thước: 16x24cm.

Nội dung:

Chương 1: Đối tượng và nhiệm vụ nghiên cứu của môn học. Chương 2: Những vấn đề cơ bản của đầu tư phát triển. Chương 3: Nguồn vốn đầu tư. Chương 4: Quản lý và kế hoạch hóa đầu tư. Chương 5: Kết quả và hiệu quả của đầu tư phát triển. Chương 6: Phương pháp luận về lập dự án đầu tư phát triển. Chương 7: Thẩm định dự án đầu tư. Chương 8: Một số vấn đề cơ bản về đấu thầu trong các dự án đầu tư. Chương 9: Quan hệ quốc tế trong đầu tư.

Register to read more ...


Trung tâm Học liệu - Phát triển Dạy và Học

Số 126 - Nguyễn Thiện Thành, Khóm 4, phường 5, Thành phố Trà Vinh - Tỉnh Trà Vinh.

Điện thoại: (+84).294.3855246 số nội bộ: 232. Fax: (+84).294.3855217. Email: lrc@tvu.edu.vn